CRM Synonym ศัพท์เหมือน CRM น่ารู้!
เขียนโดย ยิ้มเก่ง
วันที่ 26.08.2022

 

 

CRM Software, CRM Platform หรือ CRM Solution 

รู้จักกับ CRM (ซีอาร์เอม) ตัวย่อที่มักจะถูกจับไปนำหน้าคำต่างๆ จนออกมาเป็นคำที่เราอาจคุ้นหูคุ้นตากันบนหน้า Search Engine บ่อยๆ อาทิ CRM Software, CRM Platform หรือ CRM Solution และอีกมากมาย
 

คำถาม ทั้ง 3 คำนั้นมีความหมายเหมือนกันไหม?

คำตอบคือ “ความหมายเดียวกัน” แต่อาจเขียนต่างกัน เนื่องจากจุดประสงค์ของการเล่าเรื่องหรือแต่ละองค์กรมีการนิยาม Product หรือ Services ในรูปแบบที่ไม่เหมือนกัน
 
ดังนั้นไม่ว่า CRM จะถูกนำไปใช้นำหน้าคำว่า Software Platform หรือ Solution ก็มีความหมายเดียวคือ "เทคโนโลยีจัดการและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า" หรือการขับเคลื่อนธุรกิจโดยมีลูกค้าเป็นหัวใจหลัก (Customer Centric) 
 
ซึ่งการจะทำให้เกิดขึ้นได้จริงนั้น อาศัยวิธีการนำ Loyalty Solution มาใช้ผูกใจลูกค้า สร้างประสบการณ์สื่อสารแบบ Personalized รวมถึงปรับปรุงคุณภาพของงานบริการให้ดียิ่งขึ้นทุกครั้งที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ เพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกพิเศษต่อแบรนด์ ตลอดจนเกิดความรักต่อแบรนด์นั้นเอง แต่สำหรับใครที่อยากรู้จัก CRM แบบเต็มๆ แนะนำให้อ่านต่อที่บทความ CRM คืออะไร
 
ทั้งหมดนี้คือความหมายของ CRM ที่หลายคนยังสงสัย แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็นสำคัญอะไร หากรู้แล้วคุณก็ยังไม่เล็งเห็นความสำคัญและประโยชน์ของมัน แต่นั่นไม่ผิด เราจึงอยากให้คุณทดลองใช้ระบบ CRM ฟรี เพื่อพิจารณาดูว่า CRM ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ Workflow ในแต่ละวัน ได้จริงไหม ก่อนจะไปถึงว่ามันช่วยเพิ่มยอดขายให้คุณได้อย่างไร คุณต้องรู้วิธีใช้ประโยชน์สูงสุดจากมันก่อนถูกต้องใช่ไหม
 
 
 
 

ลงทะเบียนทดลองใช้ระบบ CRM ฟรี 30 วัน 
https://smilefokus.com/request
คุณสามารถนัดเวลากับทีม เพื่อชมการสาธิตแบบออนไลน์ก่อนตัดสินใจเริ่มใช้ระบบจริง


smileSME (ระบบ CRM)

✓ เราไม่มีเงื่อนไขผูกมัดสำหรับการทดลองใช้ฟรี
✓ ระบบของเรายืดหยุ่นกับทุกธุรกิจ ช่วยให้ Workflow ราบรื่นยิ่งขึ้น
✓ มีทีมประจำคอยดูแลทุกปัญหาตลอดการใช้ระบบ
 

เริ่มต้นสร้างธุรกิจที่ยั่งยืนไปกับเรานะคะ
Back
Share