Calendar ที่จะทำให้คุณไม่พลาด ทุกโอกาสในการเพิ่มยอดขาย
เขียนโดย ยิ้มเก่ง
วันที่ 29.10.2020
 
 
 
 
 

ปฏิทิน (Calendar)

 
เราทุกคนมีพื้นที่จำกัดในการจำจดหลายๆสิ่งพร้อมกัน แต่การดำเนินชีวิตของคุณจะราบรื่นมากขึ้น จะไม่มีนัดสำคัญ หรือโอกาสทางธุรกิจใดๆ หายไปจนทำให้คุณต้องสูญเสียลูกค้าคนสำคัญไป
 
 
เป้าหมายของเรา คือ การช่วยคุณจัดลำดับความสำคัญ วางแผนและกำหนดขอบเขตของการทำงานล่วงหน้าภายในร้านค้าได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น รวมถึงช่วยให้คุณฝึกนิสัยการใช้ปฏิทินให้เป็นประโยชน์ผ่านการวางแผนกิจกรรมต่างๆตามช่วงเวลาที่คุณเป็นคนกำหนดได้เอง
 
 

ปฏิทินจาก smileSME สามารถช่วยให้คุณทำสิ่งเหล่านีได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การสื่อสาร – การบันทึกปฏิทินไม่ว่าจะเป็นเรื่องของลูกค้าหรือบริษัท จะช่วยให้คุณสามารถสื่อสารกับทีมได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับองค์กรที่มีขนาดใหญ่ สามารถช่วยให้ทีม (ที่มีความรับผิดชอบร่วมกัน)เห็นเป้าหมายและระยะเวลาเดียวกัน
การวางแผนกลยุทธ์ – การวางแผนตามระยะเวลาที่เหมาะสมและการกำหนดกลยุทธ์ที่ถูกต้องจะช่วยให้คุณตัดสินใจหลายอย่างพร้อมกันได้อย่างไม่เกิดความสับสน เพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จได้มากขึ้น
การตลาด – การแจ้งเตือนถึงวันเกิดหรือวันสำคัญของลูกค้าที่เป็นสมาชิก คงจะช่วยให้คุณจัดการนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ถูกเวลาเลยทีเดียว
การโฟกัส – โลกของธุรกิจมีเรื่องมากมายมารบกวนตลอดเวลา ง่ายมากที่จะทำให้เราหลุดโฟกัสแต่ปฏิทินจะสามารถเตือนคุณได้อย่างต่อเนื่องว่าต้องทำอะไร หรือควรทำเมื่อไหร่ ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถรักษาจุดโฟกัสได้มีประสิทธิภาพมากเท่าที่จะทำได้ เนื่องด้วยการมุ่งเน้นไปเฉพาะงานตามช่วงเวลาที่คุณกำหนดไว้
 
 

คำถามทั่วไป

1) ในวันเดียวกัน ฉันสามารถบันทึกลงปฏิทินได้ทั้งหมดกี่เรื่อง
หากคุณมีเรื่องที่ต้องการบันทึกในวันที่เดียวกันจำนวนหลายเรื่อง สามารถเพิ่มกิจกรรมใหม่ได้ “โดยไม่จำกัดจำนวน” 
 
2) ฉันสามารถดูปฏิทินย้อนหลังได้ถึงวันที่เท่าไหร่
คุณสามารถดูปฏิทินย้อนหลังได้ตั้งแต่มีการ “บันทึกครั้งแรก” ภายในระบบ
 
3) หากต้องการให้วันเกิดสมาชิกโชว์ในปฏิทิน ฉันต้องบันทึกด้วยตนเองใช่ไหม
ระบบของเราจะขึ้นโชว์วันเกิดของสมาชิก “โดยอัตโนมัติ” ภายหลังทันทีที่คุณทำการเพิ่มข้อมูลสมาชิกเข้าสู่ระบบอย่างสมบูรณ์ตามฟอร์ม

 

 

 

หากสนใจอยากใช้ระบบได้ฟรีทันที 90 วัน! คลิกที่นี่ https://smilefokus.leaddee.com/landing/236

Back
Share