ว่าด้วยเรื่อง CRM ไม่ต้องใช้งบมากมายก็ทำได้
เขียนโดย ยิ้มเก่ง
วันที่ 25.09.2020
 
 
 
เมื่อไหร่ที่พูดถึงคำว่า CRM เชื่อว่าหลายคนยังมีภาพในหัวว่า มันต้องเป็นเทคโนโลยีล้ำๆ ที่ต้องมีทุนมหาศาลถึงจะสามารถทำให้เกิดได้ แต่ความจริงแล้ว CRM นั้นไม่ใช่เรื่องใหม่แต่อย่างใด มีการลงทุนทางเทคโนโลยีที่ไม่สูงแต่กลับให้ผลลัพธ์มากมาย เช่น การพัฒนากลยุทธ์อย่างต่อเนื่อง แรงจูงใจภายในองค์กร ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนส่งผลให้ยอดขายดีขึ้นแน่นอนว่าไหม
 
 
 
ปัจจุบันหลายองค์กรมีการทำ CRM กันอยู่แล้ว แต่เพียงขาดเรื่องความสะดวก ความแม่นยำที่จะก่อให้เกิดประสิทธิภาพที่เท่าควร 
 
 
 
ซึ่งความแม่นยำจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อการเลือกแพลตฟอร์ม CRM ที่เหมาะสมกับรูปแบบธุรกิจและมีรูปแบบที่ง่ายต่อการใช้งาน เพื่อให้ทุกคนในองค์กรเข้าใจและมองเห็นภาพรวมเป็นภาพเดียวกัน คุณจะพบทันทีเลยว่ามันสะดวกมาก! ลงทุนเพียงแพลตฟอร์มเดียวนั้นเอื้อประโยชน์ให้ครบทุกฝ่ายในองค์กร (ด้วยข้อมูลที่จะถูกจัดเก็บไว้ที่เดียวอย่างเป็นระบบ จะนำไปประยุกต์ใช้งานอะไรก็ง่ายดาย)
 
 
 
โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมขายที่ไม่ต้องมานั่งทำรายงานการขายด้วย Excel (ส่วนมากมักเกิดความผิดพลาด) แถมคุณไม่จำเป็นต้องจ้าง IT ราคาแพงมาดูแล และแน่นอนว่าไม่ต้องเสียเวลาไปกับการเซฟและส่งไฟล์ล่าสุด (บางครั้งต้องรอคนถัดไปเข้าไปเปลี่ยนข้อมูลอีก) เพราะด้วยตัวแพลตฟอร์มที่รองรับแบบเรียลไทม์ (Real-Time) ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหารจนถึงพนักงานขาย ก็เข้ามาดูอัปเดตข้อมูลหรือสถานะได้ทันที
 
 
 
ทั้งหมดนี้ถือเป็นคุณสมบัติที่ต้องมีในแพลตฟอร์ม CRM ยุคนี้ ก่อนที่คุณจะตัดสินใจลงทุนใช้ตัวไหน เราจะบอกว่าตอนนี้ smileSME เปิดโอกาสให้คุณสามารถทดลองใช้ฟรีได้ 3 เดือนเต็ม (คุณสามารถใช้ได้ครบทุกฟังก์ชัน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และไม่มีข้อผูกมัดใดๆ)
 
 
 
ลงทะเบียนรับสิทธิใช้ฟรีตอนนี้ https://smilefokus.leaddee.com/landing/236
Back
Share