ระบบที่จะทำให้คุณรู้ใจลูกค้า สู่ยอดขายเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว!
โดย ยิ้มเก่ง 
30.06.2020
 
 
 
 
หลัง Covid-19 พฤติกรรมลูกค้าเปลี่ยน ร้านค้าต่างๆก็ต้องปรับตัวให้ธุรกิจไปต่อได้ หลายร้านค้าออกแคมเปญ โปรโมชั่นต่างๆกันอย่างดุเดือด เพื่อหวังที่จะดึงดูดให้ลูกค้ามาซื้อสินค้าร้านของตัวเอง 
 
 
 
แต่! แต่!! การออกโปรโมชั่นหนักๆนั้นช่วยดึงดูดเพียงลูกค้าใหม่มาซื้อสินค้าเพียงชั่วคราวเท่านั้น เพราะทุกวันนี้ลูกค้ามีตัวเลือกและสินค้าทดแทนมากมาย จนเขาไม่จำเป็นต้องง้อโปรโมชั่นของคุณก็เป็นได้ ของราคาถูกอาจไม่ใช่ตัวเลือกแรกของลูกค้าเสมอไป สุดท้ายแล้วการทำโปรโมชั่นอย่างเดียวก็อาจจะไม่มีประโยชน์ในยุคนี้
 
 
 
การทำให้ลูกค้าสมัยนี้ยอมที่จะควักเงินซื้อสินค้ากับคุณ คุณต้องเพิ่มรู้ใจลูกค้าโดยที่เขาไม่ต้องเอ่ยปากขอ ซึ่งการรู้ใจจนทำให้เขารู้สึกว่าเป็นคนพิเศษ นั่นคือหนึ่งสิ่งของการทำ CRM (Customer relationship management) ดังนั้นคุณควรเริ่มมีระบบ CRM หรือเรียกง่ายๆว่า “ระบบบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า” ที่จะช่วยให้ลูกค้ายอมจ่ายเงินให้คุณโดยไม่รู้ตัว
 
 
 
ระบบนี้จะช่วยให้คุณไม่ต้องนั่งเดาใจแต่จะช่วยให้คุณรู้ใจและเข้าใจลูกค้าได้ดีกว่าเดิม จนลูกค้ารู้สึกว่า “ทำไมร้านนี้รู้ใจฉันขนาดนี้” ลูกค้าคนไหนจะไม่ประทับใจ ไม่มีหรอกค่ะ ตรงกันข้ามมัดใจลูกค้าได้อยู่หมัดแถมช่วยสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้ในระยะยาว
 
 
 
แล้วระบบแบบไหนที่ใช่กับธุรกิจของคุณ ? สำหรับเราระบบที่ดีต้องมีความยืดหยุ่นปรับเปลี่ยนได้ทุกการใช้งานของธุรกิจ ครบด้วยฟังก์ชัน พร้อมด้วยรูปแบบการใช้งานที่ง่ายต่อความเข้าใจมากที่สุด 
 
 
 

ระบบสมาชิก ที่จะช่วยให้คุณรู้จักและรู้ใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น

 

 
 
 
 

 รองรับเมนูไม่จำกัด เพิ่มเมนูได้ตลอดเวลา แถมช่วยวิเคราะห์ให้คุณมี Recommend Menu ได้อย่างมั่นใจ

 
 
 
 

 เพิ่มสิทธิพิเศษ ส่วนลดหรือคะแนนสะสมเพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าอยากกลับมาสั่งซื้อหรือทานอาหารซ้ำๆ

 
 
 
 
 

 ช่องทางการชำระเงิน สะดวกทั้งเขาและเรา รองรับทุก Cashless และเงินสด

 
 
 
 
 

พิเศษ!!! ลงทะเบียนวันนี้ให้ใช้ฟรีก่อนเลย https://smilefokus.leaddee.com/landing/236

ขอรับรายละเอียดเกี่ยวกับบริการเพิ่มเติมได้ที่  https://lin.ee/jUj8DjU
 
Back
Share