Business Insight ที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการ SME ประหยัดเวลาชีวิต
เขียนโดย ยิ้มเก่ง
วันที่ 27.10.2020
 
 
 
 

ภาพรวมของธุรกิจเชิงลึก (Business Insight)

 
คุณกำลังเสียเวลาสรุปบัญชีเป็นวันๆเลยใช่ไหม? หลังจากนี้ให้เป็นหน้าที่ของ smileSME จะดีกว่าไหม ทั้งจัดเก็บ วิเคราะห์ สรุปรายงานให้คุณได้ทันทีทันใจ! แถมดูพร้อมกันได้หลายเครื่องไม่พลาดทุกข้อมูลสำคัญ
 
 
เป้าหมายของฟีเจอร์นี้คือ การทำให้คุณเห็นภาพรวมของธุรกิจทั้งหมดได้ง่ายมากที่สุดผ่านกราฟต่างๆ บน Dashboard ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะคุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจ ฝ่ายบัญชี หรือบุคคลใดที่มีส่วนเกี่ยวข้องก็สามารถมองเห็นข้อมูลดังกล่าวเป็นภาพเดียวกันได้ทันที
 
 

ข้อมูลธุรกิจเชิงลึกจาก smileSME สามารถช่วยให้คุณเห็นว่า

รายได้ (Revenue) - แจ้งให้คุณทราบว่า รายได้รวมทั้งหมดและจำนวนสมาชิกที่ยังมียอดใช้จ่าย โดยจะมีการแบ่งกลุ่ม (Segmentation) ตามเพศ อายุและหมวดหมู่สินค้าด้วย
สมาชิก (Member) - ช่วยให้คุณทราบว่า สมาชิกในระบบของคุณมีทั้งหมดกี่คน โดยจะมีการแบ่งกลุ่ม (Segmentation) ตามเพศ อายุและหมวดหมู่สินค้าด้วย
การสะสมและการแลกคะแนน (Loyalty Performance) – คุณสามารถตรวจสอบได้ว่า สมาชิกในระบบมีการสะสมคะแนนไปเท่าไหร่ จำนวนลูกค้าทั้งหมดที่สะสมและแลกคะแนน การสะสมและแลกคะแนนทั้งหมด โดยจะมีการแบ่งกลุ่ม (Segmentation) ตามเพศ อายุและหมวดหมู่สินค้าด้วย
สถิติ (Statistic) – ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการทำการตลาด เช่น ลูกค้ารายใหญ่ ลูกค้าประจำ ระดับ (ลูกค้า) และระดับ (รายได้) เป็นต้น
 
 
โดยที่สามารถเรียกดูสรุปของข้อมูลทั้งหมดได้ตามความต้องการ เช่น วัน สัปดาห์ เดือน ไตรสมาส ปี และทั้งหมด ยกเว้นข้อมูลทางสถิติ
 
 
 

ภาพรวมของข้อมูลธุรกิจเชิงลึกที่คุณจะเห็น

มีการใช้งานพื้นฐานบางอย่างที่คุณสามารถใช้เพื่อดูสรุปรายงานทั้งหมด โดยรายงานเหล่านี้จะถูกวิเคราะห์โดยอัตโนมัติ เพียงคุณเลือกดูตามหมวดหมู่ที่คุณต้องการ ซึ่งสามารถกดบันทึกภาพหน้าจอและสั่งพิมพ์ได้ทันที
Revenue – การดูสรุปรายงานของรายได้ ยอดการใช้จ่าย และการยกเลิกบิลทั้งหมดตลอดการใช้งาน 
Member – การดูสรุปรายงานของลูกค้ารายใหญ่ ลูกค้าประจำ และสมาชิกทั้งหมดตลอดการใช้งาน
Ranking – การดูสรุปรายงานของการจัดลำดับช่องทางการชำระเงินที่สมาชิกเลือกใช้มากที่สุด สินค้าที่สมาชิกซื้อมากที่สุด และหมวดหมู่สินค้าที่สมาชิกซื้อมากที่สุดทั้งหมดตลอดการใช้งาน
Product and Category – การดูสรุปรายงานของสินค้าและหมวดหมู่สินค้าที่ขายได้ทั้งหมดตลอดการใช้งาน
โดยที่สามารถเรียกดูสรุปของข้อมูลทั้งหมดได้ตามความต้องการ เช่น วัน สัปดาห์ เดือน ไตรสมาส และปี
 

ประโยชน์สูงสุดของภาพรวมธุรกิจ

ข้อมูลที่ถูกจัดเก็บจะแสดงผลแบบ Real-time คุณจะสามารถตรวจทานในเรื่องของบัญชีได้ทันที
สรุปรายงานทั้งหมด จะช่วยให้คุณทำ Sale forecast และวางแผนจัดทำแคมเปญได้อย่างง่ายดาย
ลดโอกาสความพลาดในการดูแลลูกค้าที่สนับสนุนคุณมาโดยตลอด
 

 

หากสนใจอยากใช้ระบบได้ฟรีทันที 90 วัน! คลิกที่นี่ https://smilefokus.leaddee.com/landing/236

Back
Share